Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Sửa máy in giá rẻ tận nơi khu vực Sài Gòn

Sửa máy in giá rẻ tận nơi khu vực Sài Gòn , Sửa chữa máy in nhanh trong ngày , Sửa máy in tận nơi , Báo giá sửa chữa máy in 
Nếu bạn có máy in cần sửa chữa..,.., các câu hỏi về máy in, bất kể đó là loại máy in lớn hay nhỏ – đơn giản hay phức tạp đều được cả, hãy gọi ngay bây giờ cho chúng tôi!  Một trong những chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm của chúng tôi đang đợi để giải đáp các câu hỏi của bạn.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa và bảo trì cũng như cung cấp phụ kiện máy in, chúng tôi cam kết mang đến cho quí vị hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, giá luôn rẻ nhất, chắc chắn đáp ứng tốt các yêu cầu của quí khách.
Dịch vụ sửa chữa máy in, các kỹ sư, kỹ thuật viên của chúng tôi biết chính xác làm thế nào để sửa chữa trang thiết bị của bạn cho dù bạn có một máy in laser, in phun, hoặc máy in đa năng.

Trong quá trình in ấn hàng ngày chắc quý khách không thể không thấy các lỗi cơ bản củachiếc  máy in, máy fax, máy in kim của mình như sau:

  • Thường xuyên kẹt giấy
  • Bản in bị đen, mực lem nhem
  • Bản in bị đen nền
  • Trang in bị nhăn
  • Máy phát ra tiếng kêu lớn
  • Máy không khởi động được
  • Không đưa giấy lên được
  • Ra lệnh in nhưng máy in không in được….
  • Không nhận được fax
  • Gửi và nhận fax không được
  • Máy không có tín hiệu fax…

Cty chúng tôi chuyên sửa chữa các lỗi trên cho tất cả các loại máy in, máy fax của quý khách,

Cty chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy in trong thời gian sửa chữa…



HOTLINE : 08. 66 80 68 04 - 09 84 98 30 36 - 08.62 70 47 37
(CHÚNG TÔI CÓ MẶT NGAY SAU 30 -> 45 PHÚT ĐỂ  SỬA MÁY IN CHO QUÝ KHÁCH )


Dịch vụ sửa máy in tận nơi - Giá rẻ - Uy Tín - Chuyên Nghiệp.

100% khách hàng hài lòng - Bảo hành Lâu.

Phàn nàn về chất lượng phục vụ : 0934565677 Me Quang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét